Takk fyrir takk!

Læknirinn hringdi áðan og vakti mig af værum blundi eftir vinnu, til að segja mér það að ég þyrfti ásamt pensilíninu sem ég er á, að fá mér steranefsprautu og sprauta mig á hverjum degi í 40 daga.


Þetta skeður þegar maður fer svona illa með sig.(man ekki hvað það heitir sem ég er með en það er allaveganna eitthvað shiznit í hægri kinnholunum(sem betur fer sluppu lungun))

Vildi bara segja lesendum að fara vel með sig, og ef þið eruð búin að vera veik í allt sumar einsog ég þá myndi ég fara uppá spítala og láta kíkja á ykkur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jáá sem betur fer hefur maður nú sloppið við það að vera veikur svona að sumri til. En þú rífur þetta af þér kall ;)

Aron Daníelsson (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 12:04

2 identicon

´spurðiru samt ekkert læknirinn hvort þú mættir bara fá real stera, vist þú ert að taka eitthverja stera á annað borð..

Aron Daníelsson (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 12:33

3 Smámynd: Þór Birgisson

hehe nei, það eru bara fratlyf. hrá ýsa, lýsi, egg og skyr, hrært saman er það sem Jón Páll drakk alltaf(líka sterar)

Þór Birgisson, 17.8.2006 kl. 17:19

4 identicon

Hey, heitir þetta Nasonez r sum tobbi?

Guðmundur Böðvar Guðjónsson (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 20:41

5 identicon

Hey, heitir þetta Nasonez r sum tobbi?

Guðmundur Böðvar Guðjónsson (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 20:41

6 Smámynd: Þór Birgisson

jeb

Þór Birgisson, 17.8.2006 kl. 21:53

7 Smámynd: Þór Birgisson

eða nasonex til að vera náknæmur :D:D

Þór Birgisson, 17.8.2006 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband