Jólagjöfin í ár..

ipodPillowJá ég er búinn ađ finna jólagjöfina í ár.. Allaveganna fyrir mig, ţar sem ég fer aldrei ađ sofa án ţess ađ vera međ tónlist viđ eyrađ. Koddi sem spilar tónlist.

Ef ţiđ eruđ s.s. ekki búin ađ kaupa jólagjöf ţá er ţetta efst á óskalistanum.

Fyrst ađ ég er byrjađur ţá er ég međ eina spurningu til ykkar,

 

Ţegar ég verđ kóngur, verđur ţú fyrstur uppađ veggnum.

Hvađa snillingur söng ensku setninguna? 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ţetta er jólagjöfin í ár... Smelltu hér

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.12.2006 kl. 04:18

2 Smámynd: Ólafur N. Sigurđsson

Thom Yorke, söngvari radiohead ku hafa mćlt ţessi dásamlegu orđ.

Ólafur N. Sigurđsson, 7.12.2006 kl. 09:02

3 Smámynd: Ţór Birgisson

Hvernig, how the, what the, hlustar ţú á Radiohead?
Óli fćr Prik í kladdann.

Ţór Birgisson, 7.12.2006 kl. 18:44

4 identicon

Hvar er hægt að kaupa þessa kodda?

ÓlafurÓlafsson (IP-tala skráđ) 7.12.2006 kl. 23:23

5 Smámynd: Ţór Birgisson

Ég veit ekki hvort ađ hann fáist á íslandi, en hann fćst í USA á 20 dali(án battería)..

Ţór Birgisson, 8.12.2006 kl. 18:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband