Fjandinn

Var búinn ađ vera svo lengi ađ gera ţessa helvítis grein um 50 Cent ađ vefţjónninn skráđi mig automatic útaf. Og ţegar ég skráđi mig aftur inn ţá hvarf greininn og ég er ekki ánćgđur.

 

;´(
 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţór Birgisson

Nei svona án gríns.. hvađa heilalausa hálfvita dettur í hug ađ fara sofa og klára greinina daginn eftir.

Ţór Birgisson, 30.5.2006 kl. 18:15

2 Smámynd: Ólafur N. Sigurđsson

Lol .. ég hef bar aldrei lent í ţessu á ţessu bloggkerfi :D .. en ég ćtla rétt ađ vona ađ eţta hafi ekki veriđ eitthvađ jákvćtt um 50 cent ..!

Ólafur N. Sigurđsson, 30.5.2006 kl. 21:49

3 Smámynd: Ţór Birgisson

Ţetta var bara grein um hann... Ćtlađi nú ekki ađ rakka greyjiđ kallinn niđur. :D

Ţessi fćrsla var samt alveg briljant toppađi sjálfan mig. Verst ađ hún skuli vera tröllum gefin.

Ţór Birgisson, 30.5.2006 kl. 23:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband