Svona skápur, skápur sem mađur eldar í.

Páskarnir eru ađ klárasteaster_eggs_dca

Ég fór á tónleika međ Megas um daginn, passíusálmarnir.

Megas segjir ađ  Hallgrímur  hafi veriđ rokkari síns tíma,  enda hefur hann gríđarlegan áhuga á honum.  Hann samdi lögin viđ sálmana 1972. Svo láu ţau bara í möppu  í mörg ár. Fyndinn kall, hann Megas. Enda frćndi minn!


Ég skellti mér helgarferđ til Hollands, heimsćkja félaga minn Arnór Smára. Ferđin var yndisleg og ég get fullyrt ţađ ađ Arnór Smárason er gestrisnasta mannvera sem ég ţekki. Ţađ eina sem ég keypti mér í ferđinni voru 3 geisladiskar međ Doors og 6 DVD. Godfather Trílógíuna, Shawshank Redemption, From Dusk Till Dawn og ćjhi, ég man ekki hver sjötta  myndin var.

 

Vinnufélagi minn benti mér á svolítiđ í dag. Viđ fórum á Burger King, og er ég gekk frá ruslinu mínu varđ hann alveg ćfur. Sagđi ađ ég ćtti ekki ađ ganga frá ruslinu.  Ég spyr hann afhverju og hann kemur međ ástćđuna, hún er sú ađ Burger King keđjan grćđir mörg hundruđ milljónir á ţví ađ viđ göngum frá eftir okkur. Ţeir geta alveg borgađ starfsmanni til ađ gera ţetta og ég er honum alveg hjartanlega sammála. Ég stóđ hjá ruslinu og átti einungis eftir ađ henda glasinu mínu, en ég henti ţví ekki(rebel).


Leillabandiđ, ţeas hljómsveitin úr leikritinu+ég höfum ákveđiđ ađ ćfa ballprógram. Fyrsta ćfing var í gćr og leikin voru 3 lög frá listanum okkar -> Stuđmenn - Tćtum og tryllum, The Beatles - Get back og The Doors - L.A. Women. Ađ sögn viđstaddra áttum viđ alveg í Papana.

Segji ţetta gott í bili.
Lag Fćrslunnar :  The Fratellis - Chelsea Dagger(Ţetta verđur líka tekiđ af leillabandinu)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe.. Þakka fyrir frábæran félagsskap um seinustu helgi! Og myndin sem þú keyptir líka var Shaving Ryans Private.. nei Saving Private Ryan á það víst að vera ;)... Heyri í þér (K)

Arn0r Smjera (IP-tala skráđ) 10.4.2007 kl. 10:25

2 identicon

The leilla band. A.K.A. Thor and the Crazy Six A.K.A. Superman Project.klárlega alvöru

Bachmeister (IP-tala skráđ) 13.4.2007 kl. 01:23

3 identicon

afhverju viljiði vera eins og paparnir?

Íris (IP-tala skráđ) 15.4.2007 kl. 21:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband