Skalli og sjúkrahúsferð

Gærkvöldi, þá voru við félagarnir að keyra í hringi. Ég Valdi og Aron.

 Eftir góðan rúnt ákvað undirritaður að fara heim. Skutlaði Valda og Aron í bláu perluna(skoda)

Aron stökk útúr bílnum einsog hetja, en eitthvað gekk það nú erfiðlega fyrir Valda okkar að komast úr bílnum. Hann hafði s.s. farið á fyrstu fótboltaæfinguna sína í mjööög langan tíma sama dag. 

Valda tókst að festa löppina á sér í vinkil og var gjörsamlega að deyja úr sársauka og heimtaði sjúkrahúsferð. Ég og Auður(Audi) vorum ekki lengi að veita honum slíka. Brunuðum uppá sjúkrahús og dyruðum bjöllinni. Eftir erfiðisvinnu hjá mér og Aroni að koma Valda úr bílnum, haltraði hann inní sjúkrahús.

Læknirinn að inspecta 

Læknirinn eitthvað að skoða Valda 

Allt í góðu

Læknirinn búinn að troða bólgueyðandi lyfjum í hann, og við erum good to go. 

 

 Langaði bara að deila þessari skemmtilegu ferð með ykkur. Vildi ekki setja inn myndirnar þar sem læknirinn var að meiða Valdann okkar.

 

En úr leiðinlegri sögu í stórfrétt. Ég fékk nóg af lubbanum síðastliðinn sunnudag og snoðaði mig. Tókst alveg ágætlega!

Hugsuður 

Þór kveður.

             ps: tappasafnið mitt, hendi því á ykkur!

Tappasafnið mitt 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur N. Sigurðsson

átt POTTÞÉTT eftir að gleyma að treida á töppunum og draslinu sem þú ætlaðir að fá :)

Valdi er náttúrlega bara kelling, enda valdi bleiki.

ert alveg ágætlega handsömm svona bald eagle style.

Ólafur N. Sigurðsson, 29.6.2006 kl. 10:38

2 Smámynd: Þór Birgisson

Þetta eru eitthvað í kringum 100 tappar.

Óli ég gleymdi að fara með tappana í fyrra.

Valdi er ekkert kelling, þetta er hörkutól :D

Þór Birgisson, 29.6.2006 kl. 13:14

3 Smámynd: Oddný Björg Hjálmarsdóttir

haha ! þetta er svo mikið Valdi

Oddný Björg Hjálmarsdóttir, 29.6.2006 kl. 14:46

4 identicon

nauhj!
ég og nonni erum líka að safna töppum, erum næstum því komin með fyrir fótboltanum, það verður awsome

edit (IP-tala skráð) 29.6.2006 kl. 22:11

5 identicon

Djöfull er ég ánægður með að þú hafir snoðað þig. Ég skellti mér líka í klippingu í gær og lét taka alveg heilan helling. Fékk líka nóg af lubbanum

Rikki Þór (IP-tala skráð) 30.6.2006 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband