27 lítrar af hreinrćktuđu kóki.

Í gćr skutlađi ég Róbert í banka og kjörbúđ.

Eftir ađ viđ vorum búnir í banka, ţar sem Róbert btw lét vélina borđa kortiđ sitt. Brunuđum viđ til Borganesar ţar sem fyrst og eina stopp var í Bónus.

Alltaf jafn gaman í bónus, og ţađ eina sem ég keypti var kók.

Bónus Cóla 

kassinn eđa 18 flöskur voru á 1390  Ţađ gera 77kr flaskan. Flaskan kostar útí sjoppu 150kr

Segjir okkur ţađ ađ Kassinn úti sjoppu myndi kosta  2700, Ţađ gera 1310 kr í gróđa. Ţannig ađ ef ţú kaupir 374 kassa ţá vćriru búinn ađ grćđa nógan pening til ađ kaupa ţér ţetta.

 

Mađur í gróđa kveđur. 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hefđi frekar valiđ sprite-iđ ;D

Kadý (IP-tala skráđ) 1.7.2006 kl. 20:02

2 Smámynd: Ólafur N. Sigurđsson

lol ţú ert vankađur :D

Fannst samt fyrirsögnin geđveikt spennandi.. en efnisviđurinn ekki jafn spennandi :P

Ólafur N. Sigurđsson, 1.7.2006 kl. 20:56

3 Smámynd: Sindri Birgisson

...í alltof mikilli afneytun til ađ geta gert sambćrileg magn-innkaup. Gćti ekki viđurkennt ţađ fyrir sjálfum mér ađ ég ćtti eftir ađ drekka ţetta allt. En vafalaust hagstćtt ţegar upp er stađiđ. Ekki nema ţú gerist (of)rausnarlegur og gefur alltaf öllum međ ţér.

Sindri Birgisson, 2.7.2006 kl. 00:59

4 Smámynd: Ţór Birgisson

Íslenskt kók er best, félagi minn keypti kassa af mér og ég á pottó eftir ađ gefa Fylkza bró og vinum međ!

Ţór Birgisson, 2.7.2006 kl. 17:45

5 Smámynd: Ţór Birgisson

Íslenskt kók er best, félagi minn keypti kassa af mér og ég á pottó eftir ađ gefa Fylkza bró og vinum međ!

Ţór Birgisson, 2.7.2006 kl. 17:45

6 identicon

Hahahah

Kalli (IP-tala skráđ) 2.7.2006 kl. 17:47

7 identicon

Já ég fékk ađ bragđa eina flösku í gćrkveldi... Ljómandi gott stuff.

Arnór Smára (IP-tala skráđ) 3.7.2006 kl. 13:48

8 identicon

Hvad er det med BORGANES? Er det ikke noget met at man skal til BORGANESS?

Kim Larsen (IP-tala skráđ) 3.7.2006 kl. 18:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband