Ég vil segja öllum heiminum ađ ég er úturdópađur gullinn Guđ!

Leikritiđ er komiđ á fullt skriđ

Skólinn líka

Subway líka    ég er farinn ađ borđa ađ međaltali 1 á dag... vonandi fer ţessi tala ekki hćkkandi(Allt er gott í hófi)

Eftir ađ skólinn byrjađi dró ég stórlega úr sykurneyslu minni, hćtti ađ drekka kók(erfiđast í heimi) borđa nammi(skítlétt) og allt sem fer illa međ líkamann og hugann er dottiđ úr ofanímunnlistanum mínum.

 Svo er tilgangurinn ađ lyfta međ Litla Sörensen, ćtla ekkert ađ fullyrđa neitt. Ţar sem margir hafa brennt sig á ţví. Skulum bara segja ađ fyrsta vikan er búin ađ ganga mjög vel og oftar en ekki hlakkar mér mjög mikiđ til ađ skella mér í rćktina.

Spurningin "afhverju í andskotanum er hann ađ ţessu?" verđur skilin eftir ósvöruđ ađ ţessu sinni.  

 28-11-06_1233

Leynir sér ekki ađ ţađ er eitthvađ dónalegt á skjánum..


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vildi bara ţakka fyrir ógleymanlega daga yfir hátíđirnar ;) Bústađurinn var líka drullunettur.. taktu nú bloggiđ af alvöru, ţú hefur ekkert betra ađ gera!............... díjók ;)

Arnór Smjéra (IP-tala skráđ) 13.1.2007 kl. 12:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband