Gleđileg Jól

Eyh, hvađ fenguđ ţiđ í jólagjöf?
Ég fékk,
5dvd diska

              4 Hljómleika og einn gamandisk(ekki ţađ ađ hljómleikadiskar séu ógaman)

              Led Zeppelin, Jimi Hendrix, Justin Timberlake og The Doors
              Svo fékk ég Family Guy jólaţátt eđa ţćtti.

Ég fékk enga geisladiska aldrei ţess vant.

2 bćkur

svona ca 4 boli

1 nćrbuxur

2 peysur

1 oldschool Casio úr(geđveikt)

2 beltissylgjur

Stanley verkfćrakassa

1 sokkapar

Armani Ilmvatn og sápur

Blue Sugar Ilmvatn og sápu

Puma svitalyktareyđi og sápu

Ég er pottţétt ađ gleyma einhverju, en ég ţakka fyrir mig :D

 

 

np; Incubus - Anna Molly

np; The Verve - The Drugs Don´t Work

Feitletrađa lagiđ er yndislegt..


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ţú hefur fengiđ slatta af sápu :]

guđmundurjs (IP-tala skráđ) 27.12.2006 kl. 20:39

2 Smámynd: Ţór Birgisson

Jáh, ég er greinilega svona illa lyktandi.

Ţór Birgisson, 1.1.2007 kl. 21:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband