Hernađarleyndarmál Pólska Hersins

Ég á góđum degi Stundum er lítiđ ađ gera í lífinu..

 INNSKOT: Pabbi minn í sjónvarpsviđtali međ litla gull!

Ég ćtla ađ segja ykkur hver hin raunverulega ástćđa fyrir miklu magni af pólverjum á íslenskum vinnumarkađi.

Í póllandi er herskylda! Allir heilbrigđir karlmenn eru kvaddir í herinn.

Pólskir verkamenn eru í rauninni herţjálfađir pólskir leyniţjónustumenn. Sem eru útsendarar pólska hersins. Ţeir ţurfa ţola óréttlćti yfirmann sinna og rasisma vinnufélaga sinna í kkur ár ţar til liđsafli ţeirra styrkist Ţá fá ţeir símbođ, fara undir rúm, sćkja AK47 stríđsrifflana sína og hertaka landiđ og gera ţađ ađ pólskri nýlendu.

Greyjiđ yfirmennirnir sem voru leiđinlegir viđ pólsku verkamennina sína.

Ţiđ  eruđ eflaust núna ađ reyna finna galla á samsćriskenningu minni. T.d. hvernig eiga ţeir ađ koma risastórum stríđsrifflum inní landiđ? Máliđ er bara ađ Pólverjar vinna allstađar, hljótađa leynast pólverjar í tollinum.

Svo ég hef einungis tvenn skilabođ til samlanda okkar, annađhvort sleikjum viđ okkur vel upp viđ pólverjana sem viđ vinnum međ. Eđa reynum ađ  losa okkur viđ pólsku trojuna!


ÉG ER EKKI AĐ SKRÖKVA.

Ziibi, pólverji sem ég er ađ vinna međ stađfesti ţetta. Og viđ tćkifćri ćtlar hann ađ sýna mer AK47-inn sinn! Hann ćtlar ađ ţyrma lífi mínu bara afţví ađ ég spjallađi viđ hann. Hann ćtlar meiriađsigja ađ láta mig vita rétt fyrir hernám, svo ég geti flúiđ land. Ég lćt bara viđvörun beint á bloggiđ ţegar hernámiđ er í uppsiglingu.

SO STAY FUCKIN TUNED



Mastercard

                *Benzín á bílinn - 2000kr

                *2 ferđir í göngin - 580kr

                *1 BigTasty máltiđ súpersize + ostborgari - 1155kr

                *Vera vitni ađ sögulegum atburđi er 6-7% ţjóđarinnar safnađist saman til ađ hlusta á listaverk Jónsa og félaga - prćsless

 

Ţetta var kannski ekki alveg nógu krassandi Mastercard auglýsing en ég náđi skilabođunum til ykkar ađ ţađ var gott og gaman á Sigurrós tónleikunum.


ooog já,

    - pabbi kom heim áđan

    - ég á afmćli í dag

    - Sindri og Aldís komu heim um daginn og ég hitti ţau á tónleikunum

    - pabbi og litla gull lentu í sjónvarpsviđtali á tónleikunum

    - síđustu 3 vinnudagar mínir ţeas miđ fim og föst innihéldu 47 klukkutíma vinnu.



okee lag fćrslunnar er međ Doobie Brothers og heitir Jesus Is Just Alright

 innskot, allir ađ fara inná Arnór og hvetja manninn til ađ byrja blogga!

 The Doobie Brothers


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hammó međ ammó:)

anna k:) (IP-tala skráđ) 31.7.2006 kl. 09:18

2 identicon

til hamingju međ afmćliđ litla krútt =*

benni (IP-tala skráđ) 31.7.2006 kl. 15:51

3 identicon

Til hamingju međ afmćliđ sá sem hló ekki best ţví hann hló ekki síđast. Fattađiru ţetta? Eru gel gufurnar nokkuđ búnar ađ stíga ţér til höfuđs?

Nei grín, eigđu góđan afmćlisdag :)

Stefán J. (IP-tala skráđ) 31.7.2006 kl. 19:09

4 identicon

Til hamingju međ afmćliđ rúsína :*

Kadý (IP-tala skráđ) 1.8.2006 kl. 01:32

5 Smámynd: Ólafur N. Sigurđsson

Til hamingju međ afmćliđ prins bloggheimsins :D

Sé eftir ţví ađ hafa ekki komist á sigurrós tónleikana.. alveg geđveikur viđburđur og klikkađ ađ sjá ţá lćv.

Međ ţetta pólverjadćmi.. ţá berjumst viđ bara viđ eld međ eldi, ég á einmitt 2 m4 hérna heima og býđ eftir ţessum atburđi.. öll ţessi ár í cs borga sig loksins.. :)

Ólafur N. Sigurđsson, 1.8.2006 kl. 08:15

6 identicon

Gaman ađ hitta ţig "gamli" ;o)
..nú erum viđ búin ađ vera nógu lengi í RVK..

hlakka til ađ ná ađ hitta ykkur brćđur betur..
og Litla *GulL* getur ekki beđiđ !!!..hehe

P*aldis (IP-tala skráđ) 2.8.2006 kl. 03:26

7 identicon

ađ ná ađ fá ađ gera e'đ.. ađ ţađ sjé ađ gera ekkert eđa hvađ??

P*aldis (IP-tala skráđ) 2.8.2006 kl. 03:27

8 Smámynd: Ţór Birgisson

Takk fyrir allar hamingjuóskirnar,

Ţađ passa Stebbi

Óli ćtlaru ađ lána mér eina m4?

Aldís, ég skil ekki alveg comment nr 7

En allaveganna ţá er ég ađ fara ađ leggja af stađ til Akureyrar. Blogga eftir helgi!

Ţór Birgisson, 3.8.2006 kl. 11:26

9 identicon

..nii.. enda er ţetta bara bull..

P'aldis (IP-tala skráđ) 5.8.2006 kl. 02:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband