Mín Gullfallega Móđir


Ég var ađ leyfa minni gullfallegu móđur ađ taka í forsetabílinn :D
Hún keyrđi útí sjoppu og ţar tók ég viđ.
 
Ég fór nokkra hringi á kirkjubrautinni og skutlađi svo móđur minni heim.
Fór aftur út ađ keyra í hringi og ţá var ég ekki látinn í friđi,
ALLIR ađ velta ţví fyrir sér hvađa ţrusugellu Ţór hefđi veriđ međ á rúntinum.
Ţeim brá nú heldur betur ţegar ég sagđi ţeim ađ ţetta vćri hún móđur mín.

 

Drottning

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehehehehe.. godur. Eddu hefur ekki leidst ad taka adeins i Audi eda hvad? :)

ArnoR SmaRa (IP-tala skráđ) 16.8.2006 kl. 11:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband