Mountain Mix Dew

Ég á í eilitlum vandrćđum

Tölvan mín, sem ég fékk á fermingaraldri. Hefur skyndilega ákveđiđ ađ gefa sig.

Og međ tilliti til ţess, auglýsi hér eftir öllum tölvu-íhlutum sem einhver lumar á?


Ég er ekki beint međ nćgt fjármagn á milli handanna, ţannig ađ ég ćtla ađ púsla saman einhverju drasli.

Svo ef einhver er tilbúinn ađ losa sig viđ gamalt tölvudót, fyrir slikk, eđa bara til ađ öđlast vináttu mína. Ţá hefuru samband :D

Nú er leikritiđ búiđ, í bili. Ţađ verđur eflaust aukasýning ţegar UNGVEST er búiđ.

Lag fćrslunnar ?
The Who - Sparks

                                                                                   


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband