Hótel Amma

Var að koma frá hótel ömmu. 

Alltaf fær maður alveg ljúffengar máltíðir hjá henni.

- Lambakjöt

- Sykurhúðaðar kartöflur

- og alveg stjanað við mann.

- skorið kjötið

- hellt í glösin

- og ég veit ekki hvað og hvað.. 

- alltaf eftirréttur.

- og helst borða eins mikið og þú getur í þig látið! 

Og það fyndnasta við það er að ég má ekki gera þetta sjálfur. Amma mín er svo góð að hún leyfir það ekki. Kannast ekki einhver við þetta úr sveitinni??

 

___________________________________________________________________

En til að gefa ykkur, diggum lesendum forsmakk á komandi sælu.

 Þá er ég að fara fjárfesta í bíl. Á bara eftir að ganga frá kaupunum.

Bílinn heitir Audi, og

- er fjarki(a4).

- dökkblár 

- 1997 módel

- keyrður 104þúsund(ekki neitt) 

- 1800 vél sem skilar 125 hestöflum

- ca 1200kg.

 

Audi
audi

 

Ætli ég verð ekki byrjaðu að heilla bæjarbúa með honum undir lok þessara viku :D 

 

Neikvæð comment um glataða fjárfestingu eru afþakkaðar! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sindri Birgisson

Amma er best í heimi!

Er þetta rétt? Ert þú, litli bróðir minn, að fara að fjárfesta í þessum bíl??

...þú ert nú meiri gæjinn!

Sindri Birgisson, 4.6.2006 kl. 23:27

2 identicon

hehe thessar ömmur eru thad allra besta í thessum heimi! :)

Thórdís Kolbrún (IP-tala skráð) 5.6.2006 kl. 10:07

3 Smámynd: Þór Birgisson

Jáh, og sumir héldu að ég gæti ekki orðið meiri..

Þór Birgisson, 5.6.2006 kl. 18:05

4 identicon

Og eg sem helt ad thu gaetir ekki ordid flottari... mer skjattladist :)

ArnoR SmaRa (IP-tala skráð) 5.6.2006 kl. 18:20

5 identicon

Jaaa.. Thad er aldeilis uppi a ther typpid drengUr!

Djofulsins veldi er a kjeeellinum, ja eg bid allavega spenntur eftir runt i nyju skvisunni :)

ArnoR SmaRa :) (IP-tala skráð) 5.6.2006 kl. 18:27

6 identicon

Hah! flottur tóbías! Meira segja Atvinnumaðurinn Arnór á ekki flottari? eða hvað Nóri, státaru af einhverju drauma tæki þarna úti eða?;)

Guðmundur Böðvar Guðjónsson (IP-tala skráð) 6.6.2006 kl. 01:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband