Prinsessa

Prinsessan hjá Sindra og Aldísi

Ţetta er prinsessan, bróđurdóttir mín. 

 

 Smá punktar

    - Er kominn međ bílinn í hús..

    - Ég er í hádegishléi í vinnunni

    - James Marshall Hendrix eđa Jimi Hendrix einsog hann er ţekktur. er í uppáhaldi ţessa dagana.

    - 10 dagar í Arnór Smárason.

    - 5 klukkutímar í ađ ég fari ađ ţvo bílinn. 

 

Guđ  blessi alla, halleljúa! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fallegt barn :) Ég gerđi tengil á ţig á blogginu mínu, ćldi nćstum ţví úr hlátri ţegar ég skrifađi lýsingu á hann.

Stefán Jóhann Sigurđsson (IP-tala skráđ) 7.6.2006 kl. 19:19

2 identicon

Hún er algjör prinsessa. Krúttlegt á henni háriđ :D
En já hvenćr á svo ađ bjóđa manni á rúntinn á nýja bílnum?

Hinrik Ţór (IP-tala skráđ) 8.6.2006 kl. 00:04

3 Smámynd: Ţór Birgisson

Stebbi: Heimskur hlćr af sjálfs síns fyndni.

Rikki: Ţađ fer bara ađ detta í ţađ.. Er bara ađ sjćna hann, bóna og ţrífa.

Ţór Birgisson, 8.6.2006 kl. 01:27

4 identicon

Aww, verdur hún krullutoppur! Algjör rúsína - tillykke!

Ertu ad grínast med thennan bíl eda? Thú átt eftir ad sjá eftir thessari verstu fjárfestingu sem hugsast getur! Hjóladu bara letingi! Hann er samt töffari ;)

Ég fékk 10 í tónfrćdi stúdentsprófinu um Hendrix!

Ásgerdur (IP-tala skráđ) 8.6.2006 kl. 12:20

5 identicon

yo, takk fyrir klink, en ég er Eiríksson just F.Y.I.
góđur ţór, viđ verđum ađ tala saman einhverntímann.

Axel Freyr Eiríksson (IP-tala skráđ) 8.6.2006 kl. 18:06

6 Smámynd: Ţór Birgisson

Já, takk fyrir ábendinguna.. Um ađ gera ađ leiđrétta mig :D

Ţór Birgisson, 8.6.2006 kl. 22:44

7 identicon

Vá hvađ hún er falleg, ţađ verđur ekki af henni tekiđ dömunni! :)

Steinunn Eik (IP-tala skráđ) 8.6.2006 kl. 23:06

8 identicon

Hún er falleg litla daman, ţađ verđur ekki af henni tekiđ! :)

Steinunn Eik Egilsdóttir (IP-tala skráđ) 8.6.2006 kl. 23:09

9 identicon

Hún er falleg litla daman, ţađ verđur ekki af henni tekiđ! :)

Steinunn Eik Egilsdóttir (IP-tala skráđ) 8.6.2006 kl. 23:10

10 Smámynd: Ólafur N. Sigurđsson

Sko.. ţađ gengur ekkert ađ kaupa sér bíl sem er bara 125 hestöfl.. ţađ er bara rétt dugandi til ađ komast útí einarsbúđ og baka mađur!! ;P

og sjitt gaur.. var ađ lesa ţarna svona "prófílinn" ţinn .. og ég get svo svariđ ţađ ég fékk höfuđverk og var orđinn

hálf vankađur bara .. meikađi ekkert sens :D

Talandi um gengiđ á ÍA hérna neđar á blogginu .. ţetta er bara glatađ liđ án nokkurs vafa .. veriđ ađ draga einhverjar fornfrćgar stjörnur hingađ aftur sem eru međ drulluna uppá bak og nenna ţessu ekkert .. frekar ađ byggja upp solid liđ úr yngri flokkunum hérna.. sem eru nú engar tussur ţannig ađ ţađ er ekki vitlaus hugmynd finnst mér..

Ólafur N. Sigurđsson, 9.6.2006 kl. 03:48

11 Smámynd: Ţór Birgisson

Bíllinn, hann er stórkostlegur. Ég er nátturulega vanur 65 hestafla Kia Picanto. En ţessi er lipur og ţćginlegur!!

Ég hugsađi ţetta bara sem algjöra sýru, ef ég vćri Clapton ţá myndi fólk sjáá ţvílíkt "sens" í ţessu.. En ég er hann ekki svo ađ ţetta er bara sýra sem ég skrifađi einhverja nóttina.

jááá ég held ađ Óli sé ađ ţessu til ađ láta ţá eldri miđla reynslu sinni til yngri leikmanna.. :D

Ţór Birgisson, 9.6.2006 kl. 14:29

12 identicon

7 dagar i godan runt jafnvel?.. Med storan Braddara i hendi jafnvel?.....Jafnvel? :)

ArnoR Smjera (IP-tala skráđ) 11.6.2006 kl. 10:16

13 Smámynd: Ólafur N. Sigurđsson

EF braddari er orđ yfir bragđaref ţá er ţađ alveg keppnis hallćrislegt.

Ólafur N. Sigurđsson, 14.6.2006 kl. 20:13

14 Smámynd: Ţór Birgisson

nei, bara oldskúl!

Ţór Birgisson, 14.6.2006 kl. 21:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband