Ég heyrði það í draumi. Jú! Ég heyrði það svo skýrt, dömu eðlið er af dyggðum rýrt.

Sindri bróðir með dóttur sína

 

Þetta er alveg snilldarmynd, tekin af besta ljósmyndara sem ég þekki ;P

 

 

Fannst útlitið orðið svart hérna á síðunni, svo ég ákvað að henda inn einni færslu.

 

Ég fór á Roger Waters tónleika í fyrradag, snarbilaðir tónleikar! :)

Vera af The Wall fannst mér virkilega skemmtilegt á tónleikunum, en Shine On You Crazy Diamond gefur manni alltaf gúsbömps. 

Fékk mér nýjan geislaspilara í bílinn.

Pabbi reddaði lykil í gönginn.

Svo er verið að tala um bíladaga á Akureyri næstu helgi? hmm ha?

 

 

Vil nota tækifærið og þakka fólki almennt fyrir að koma með athugasemdir og að nenna að standa í þessu glataða "commentakerfi" sem blog.is býðir uppá! 

 

Takk fyrir

 

 ___________________________________________________________________

Placebo 

 

       np; Placebo - Infra Red

 

Snillingur sem veit hvað fyrirsögnin stendur fyrir! Hlæjandi

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sindri Birgisson

Ég veit það ekki. Ég öfunda ykkur pungana sjúklega af að hafa séð Roger Waters, spurning um að koma sér á Hróaskeldu. Þú ætlar ekki á Ísland-Svíþjóð?

Bíladagar á Akureyri... já!? Það yrði tippaferð í lagi. Er ekki jafn dýrt að fara til Akureyrar og að fara til Kaupmannahafnar? Þú fengir fría gistingu og ég ætti að geta sýnt þér einhverja bíla. Það er einn dekklaus búinn að standa út í vegarkanti í grend við skólann minn svolítið lengi.

Sindri Birgisson, 15.6.2006 kl. 12:11

2 identicon

Eitthvad segjir mér ad thetta sé Megas? ;)

Ég er thakklát fyrir thad ad thú hafir farid og upplifad Roger Waters fyrir mig.

Mikid er litla krúttid myndarlegt barn! Thetta gerir danska andrúmsloftid ;)

Thú veist ad bílakaup er en fáránlegasta fjárfestinginn?
Ertu ennthá aleinn og yfirgefinn heima? Thú mátt örgglega skreppa í mat heim á Sandabraut sko. Skiladu bara kvedju.

Ásgerdur (IP-tala skráð) 15.6.2006 kl. 18:43

3 identicon

Megas var í bókabúðinni í fyrradag, skoðaði sig um og bað okkur svo um að leiðbeina sér í Vínbúðina sem og við gerðum. Flottur kall.

Stefán J (IP-tala skráð) 16.6.2006 kl. 18:11

4 Smámynd: Sindri Birgisson

Þú fékkst aldrei séð þennan dekkjalausa en...

TAKK fyrir komuna töffari! Lillan er búin að vera einhvað óróleg og grenja svolítið í okkur, sérstaklega í morgun þegar hún vaknaði. En það hefur augljóslega verið afþví að þú varst farinn.

p.s. Mannst þegar mamma borðaði hamborgarann, með engum hamborgara?

Sindri Birgisson, 21.6.2006 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband