eđal Írskt

írskir dagar

 

 Írskir Dagar afstađnir.

Ţiđ sóđar sem skilduđ ţetta eftir á tjaldsvćđinu okkar, megiđ gjarnan hoppa uppí ţarsemekkiskín.

Ţađ var víst kúkađ í einkagarđa og pissađ.
brotist inn hér og ţar.

bankađ uppá hjá fólki um nóttina, til ţess ađ fá afnot af klósetti


Ég er međ virkilega skemmtilega kenningu  um afhverju írskir dagar fokkuđust upp í ár. Ćtla samt ekki ađ segja ţađ, ţví ţađ gćti sćrt blygđunarkennd sjálfstćđra manna.

Lag fćrslunnar     Ewan McGregor & Alessandro Safina - Your Song

Ţetta lag er úr söngleikjamyndinni Moulan Rouge. Ţeir fengu lagiđ ađ láni hjá Elton John. Ţađ á til ađ gefa mér gćsahúđ, ţó svo ađ ég hafi ekki gefiđ ţví mikinn gaum fyrst ţegar ég heyrđi ţađ. Ţá er ţađ nú í dag eitt af mínum uppáhaldslögum!


l8r dwdz!'n'glz 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ţetta er svo sjúúklega flott lag ađ ég gćti grátiđ!:o.

AnnaK (IP-tala skráđ) 12.7.2006 kl. 00:32

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Fáránleg umgengni hjá fólki. Ţađ er međ ólíkindum hvernig fólk fer ađ haga sér á svona hátíđum. Ólafsvík var einmitt nákvćmlega svona eftir Fćreysku dagana, ömurlegt.

Hrikalega sammála ţér međ lag fćrslunnar.. mér finnst ţessi diskur vera hrein snilld! Elephant love medley er ţó mitt uppáhald, enda er ég dramadrottning í hćsta gćđaflokki :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 12.7.2006 kl. 11:21

3 identicon

Írskir dagar hljóma viltir!

Ég hef sagt thad ádur og segji thad enn - thú drekkur allt of mikid af kóki. Passadu tennurnar!

See you soon - ég er nefninlega ad koma til Íííslands á sunnudaginn. Sjúbbídúbbí!

Mér finnst btw gott ad koma inn á thessa sídu og lesa um svona hluti úm bćinn okkar sem ég myndi aldrei heyra frá stelpunum. Keeps me updated ;)

Ásgerdur (IP-tala skráđ) 15.7.2006 kl. 08:16

4 Smámynd: Ólafur N. Sigurđsson

Já .. fólk er alltaf sóđar á svona útihátíđum.. veit alveg ađ ég er engin engill í ţeirri deild, geri samt mitt besta til ađ vera ekki algjör dólgur..

skildi samt alveg tjaldiđ mitt eftir einhverstađar full tjaldađ um seinustu verzló.. en ég meina er ţađ ekki bara grćddur aur fyrir einhvern ? :]

Ólafur N. Sigurđsson, 15.7.2006 kl. 10:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband