Stolinn bíll tengdur eiturlyfjum!

Jáh ţiđ lásuđ rétt, hér á Akranesi. Á tjaldsvćđi okkar Skagamanna,

Ţađ var ekki bara rusl og tjöld skilin eftir. Ţví ţarna situr risastór jeppi af tegund GMC.

Stolinn bíll 

Undirritađur fór og tók mynd af ferlíkinu, sem sögur segja ađ sé stolin vara. 

Ţetta er fallegur bíll og kostar nokkrar milljónir. Fleiri sögur herma ađ hann tengist dópmálum. Er ţađ ekki oftast ţannig međ stórstuldir á Íslandi. Ţađ tengist dópi?

 

Ég pantađi mér Faijitas pizzu á Galito í gćr. Undur og stórmerki! Svakalega góđ pizza

Hún er međ kjúklingabitum, rauđlauk, gulum baunum og sveppum. Alltaf gott ađ breyta til.

Ég og Fylkir erum einir heima og erum búnir ađ vera ţađ í dágóđa stund. Ţađ er fínt fyrir utan ţađ hvađ viđ erum djöfull latir viđ ađ elda. Svo á miđvikudaginn nćsta fer Fylkir og kćrastan hans Alexandra til danmörku ađ sjá litla gull. Ef innbrotsţjófar sem lesa blog lesa mitt blog. Ţá myndi ég passa mig, ţví ađ ég sef međ sveđju undir koddanum og víkingasveitin vaktar húsiđ međan ég er í vinnunni. 

 OOOOG ég fór á fyrstu hljómsveitarćfinguna mína í gćr. Ég er s.s. orđinn fullgildur međlimur í Synu. Bestu hljómsveit heims! Fyrir ţá sem ekki vita ţá er lineupiđ eftirfarandi, Alli(ţrusutrommari), Beggó(bassameistari), Bergur(Superguitarist) og Ég(raddbönd)!

 

 bć..

 

                                                                     innskot:

tannbursti 

Undirritađur fann ţennann tannbursta rétt hjá bílnum, ćtli ađ hann sé stolinn fengur líka? 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţór Birgisson

Síđan á Írskum Dögum.

Ţór Birgisson, 15.7.2006 kl. 21:06

2 identicon

Til Hamingju međ ađ vera genginn í Synu... Vonandi mun ţetta ganga vel hjá ikkur öllum og geriđi ţađ veriđi virkir í ađ ćfa saman... verđur gaman ađ fá ađ hlusta á ikkur einhvern tímann ;)

Gústi- (IP-tala skráđ) 16.7.2006 kl. 09:38

3 Smámynd: Ólafur N. Sigurđsson

töff.. fannst Syna einmitt vera badass á sínum tíma í keppninni.. ţessi bíll er ráđgáta.. spurning um ađ kalla á gengiđ!

Ólafur N. Sigurđsson, 17.7.2006 kl. 07:34

4 identicon

Eftir stutta yfirferđ á ţessari síđu er ljóst ađ ţađ vantar ekkert upp á "reynsluna" og er ţađ vel, enda ţarft ţú ekki ađ fara yfir lćkinn til ţess´arna. Keep it real and stay zebra !!

Smiths (IP-tala skráđ) 19.7.2006 kl. 15:36

5 Smámynd: Ţór Birgisson

Ţetta er án nokkurs vafa eitt af skemmtilegustu athugasemdum sem ég hef lesiđ .. :)

Ţór Birgisson, 19.7.2006 kl. 23:50

6 Smámynd: Ţór Birgisson

Án vafa eitt af skemmtilegri commentum sem ég fć hingađ inn! :P

Ţór Birgisson, 19.7.2006 kl. 23:53

7 identicon

Eg veit ad thu ert enntha nidurdreginn ad eg se farinn ur landi.. en er ekki alveg otharfi ad lata thad bittna a bloggsidunni? :*:*

ArnoR SmaRa (IP-tala skráđ) 24.7.2006 kl. 18:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband